Trải nghiệm những lễ hội văn hóa độc đáo ở New Orleans - Sự kiện - Lễ hội - Văn hóa - Event - Phong tục tập quán - Lối sống

Sự kiện - Lễ hội - Văn hóa - Event - Phong tục tập quán - Lối sống

Chia sẻ những thông tin về sự kiện, lễ hội, văn hóa, phong tục tập quán, lối sống, đặc trưng của các nước trên thế giới....Nắm được những điều nên làm và không nên làm khi du lịch đến các quốc gia....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2020

Trải nghiệm những lễ hội văn hóa độc đáo ở New Orleans

 Jazz and Heritage Festival, French Quarter Festival,… là một vài lễ hội độc đáo ở New Orleans. Những sự kiện này mang đến cho du khách hàng tá những trải nghiệm thú vị về văn hóa truyền thống của một thành phố xinh đẹp.

Bạn sẽ cảm thấy niềm vui nhân đôi khi được trải nghiệm những lễ hội độc đáo ở New Orleans trong hành trình du lịch của mình. Bởi đó chính là những sự kiện hấp dẫn, mang đến nhiều hoạt động văn hóa truyền thống ấn tượng. Với một du khách muốn có chuyến du lịch hoàn hảo, chắc chắn trong bản kế hoạch khám phá New Orleans sẽ không thể thiếu đi những sự kiện lễ hội nổi bật dưới đây.

Jazz and Heritage Festival

Jazz and Heritage Festival được biết đến là một lễ hội âm nhạc nổi tiếng ở thành phố New Orleans. Lễ hội này bắt đầu có từ năm 1970, và được tổ chức hằng năm vào mùa xuân. Jazz and Heritage Festival diễn ra tại Trường đua Fairgroind với ý nghĩa tôn vinh âm nhạc và văn hóa bản địa phong phú. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều thể loại âm nhạc như: jazz, blues, rock và cả nhạc dân gian,… Mọi sự kiện giải trí đều được trình diễn trên một sân khấu hoành tráng, mang lại bầu không khí vui nhộn và hấp dẫn cho du khách.

Jazz and Heritage Festival là một trong những lễ hội văn hóa mùa xuân nổi bật nhất

French Quarter Festival

Đây là lần thứ 33 lễ hội French Quarter Festival được tổ chức tại thành phố New Orleans. Mỗi năm, French Quarter Festival thu hút đến gần 800.000 người tham dự và kéo dài trong nhiều ngày. Ngay tại khu phố Pháp sẽ có hẳn 23 sân khấu lớn và có hơn 1.700 nghệ sĩ trình diễn các tiết mục của mình. Bạn sẽ được đón xem các màn trình diễn nhạc jazz, truyền thống, đương đại, rock, khiêu vũ và nhiều hơn thế nữa. Tại sự kiện này, bạn sẽ được hòa mình trong không khí vui nhộn, cùng vui chơi và trải nghiệm mua sắm, ăn uống hấp dẫn.

French Quarter Festival là một lễ hội âm nhạc mang lại cho bạn bầu không khí vui vẻ và dễ chịu

Voodoo Music & Art Experience

Voodoo Music & Art Experience là một lễ hội có sự kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc. Lễ hội này có từ năm 1999 và cho đến nay nó vẫn là điều thu hút nhiều sự quan tâm của du khách thập phương. Tại lễ hội này, bạn sẽ được khám phá hàng trăm gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn. Cùng với đó là các gian hàng mua bán nhiều món đồ thủ công, trang sức, sách, đồ gỗ,… Voodoo Music & Art Experience thu hút hàng ngàn lượt du khách mỗi năm và là một trong những hoạt động văn hóa tạo được sự chú ý lớn của cộng đồng. Mỗi năm, Voodoo Music & Art Experience sẽ thay đổi các chủ đề khác nhau nhằm tạo nên sự mới mẻ và thu hút hơn.

Voodoo Music & Art Experience là lễ hội có sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và ẩm thực vô cùng hấp dẫn

Mardi Gras

Mardi Gras là một lễ hội đường phố nổi tiếng ở thành phố New Orleans. Tại lễ hội này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị với âm nhạc, ẩm thực, và giải trí. Đặc biệt đó chính là diễu hành đường phố, xem những hoạt động múa truyền thống hấp dẫn của các nghệ sĩ trong trang phục đặc trưng. Mardi Gras mang đến cho bạn nhiều điều thú vị trong các trải nghiệm đường phố đa sắc màu. Nếu có dịp du lịch New Orleans bạn đừng bỏ lỡ sự kiện này nhé!

Mardi Gras là một trong những lễ hội đường phố hấp dẫn và thú vị mà bạn nên tham gia khi du lịch tại New Orleans

New Orleans Film Festival

New Orleans Film Festival là một sự kiện liên hoan phim, được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. Lễ hội New Orleans Film Festival thường diễn ra tại các rạp chiếu phim lớn của thành phố. Bạn sẽ được xem nhiều bộ phim nổi tiếng, trên một màn hình lớn. New Orleans Film Festival được tổ chức vào ngày 14 tháng 10 hằng năm, mang lại một bầu không khí vui nhộn, ấn tượng. Ngoài xem phim, bạn sẽ còn được trải nghiệm các bữa ăn ngoài trời, mua sắm nhiều món đồ lưu niệm hấp dẫn. 

New Orleans Film Festival là một sự kiện liên hoan phim nổi tiếng ở thành phố

Bayou Boogaloo

Bayou Boogaloo được tổ chức vào ngày 15 tháng 5 hằng năm và kéo dài trong vòng 3 ngày liên tiếp. Đây là một lễ hội âm nhạc kết hợp với nghệ thuật đình đám, với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng. Cùng với đó là cuộc thi bikini trên bãi biển, chèo thuyền kayak, ca nô, bè cao su và nhiều điều hấp dẫn khác. Bayou Boogaloo trở thành một lễ hội có nhiều hoạt động thú vị và thu hút sự quan tâm của nhiều du khách thập phương.

Bayou Boogaloo có nhiều hoạt động trên sông đáng để bạn trải nghiệm

Với những lễ hội văn hóa này, bạn sẽ cảm nhận được nhiều góc đẹp trong nếp sống của người dân nơi đây. Hành trình du lịch New Orleans của bạn sẽ còn hấp dẫn hơn khi khám phá các điểm du lịch, tìm nơi lưu trú phù hợp, điểm ăn uống,… Đặc biệt, bạn nên liên hệ thật sớm đến Đại lý EVA Air để được các nhân viên tư vấn và đặt vé máy bay đi New Orleans với mức giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm