Top 6 lễ hội mùa hè ở Atlanta nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ - Sự kiện - Lễ hội - Văn hóa - Event - Phong tục tập quán - Lối sống

Sự kiện - Lễ hội - Văn hóa - Event - Phong tục tập quán - Lối sống

Chia sẻ những thông tin về sự kiện, lễ hội, văn hóa, phong tục tập quán, lối sống, đặc trưng của các nước trên thế giới....Nắm được những điều nên làm và không nên làm khi du lịch đến các quốc gia....

eva air

Breaking

Post Top Ad

Khám phá và du lịch

Post Top Ad

Thông tin mới nhất

Sản phẩm

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Top 6 lễ hội mùa hè ở Atlanta nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ

 Du lịch Atlanta mùa hè, ngoài được đắm mình tại các bãi biển, tham quan các công viên xanh mát thì tận hưởng không khí vui nhộn tại những lễ hội đặc trưng cũng là điều không thể thiếu đối với mọi du khách.

Với một tín đồ du lịch thực thụ, hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm các lễ hội mùa hè ở Atlanta. Đó sẽ là những sự kiện mang đến nhiều dấu ấn đặc sắc về văn hóa của một thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ. Không chỉ có thế, những lễ hội này còn mang đến cho du khách nhiều hoạt động giải trí thú vị. Hãy cùng xem mùa hè nay, Atlanta sẽ có những sự kiện văn hóa độc đáo nào nhé!

1. Liên hoan nghệ thuật Duluth

Liên hoan nghệ thuật Duluth được tổ chức vào tháng 5 hằng năm. Đây chính là một sự kiện lễ hội đình đám với sự góp mặt của hơn 86 nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà điêu khắc,… Họ sẽ mang những tinh hoa nghệ thuật của chính mình đến đây để trưng bày. Cùng với đó là các hoạt động giải trí lành mạnh trên một sân khấu lớn với nhạc acoustic, chương trình khiêu vũ,… Liên hoan nghệ thuật Duluth là sự kiện miễn phí, thu hút nhiều sự quan tâm của du khách thập phương. Với những tín đồ du lịch, khi đến Atlanta vào tháng 5 hẳn sẽ vô cùng thích thú khi hòa nhập vào sự kiện này.

Đây là một trong những lễ hội nghệ thuật đình đám ở Atlanta mà bạn không nên bỏ lỡ

2. Lễ hội âm nhạc Knees

Một trong những lễ hội mùa hè ở Atlanta thu hút nhiều sự chú ý của du khách thập phương đó chính là Knees. Đây là một lễ hội âm nhạc đình đám, có từ năm 2013 và cho đến nay nó là sự kiện khuấy động lên không khí mùa hè của thành phố. Lễ hội âm nhạc Knees được tổ chức tại khu vực công viên trung tâm. Sẽ có một sân khấu lớn, được trang trí hoành tráng. Cùng với đó là các màn trình diễn âm nhạc thâu đêm kéo dài suốt cuối tháng 5. Đây là một lễ hội âm nhạc VIP, có bán vé tham quan và trải nghiệm mọi hoạt động giải trí bên trong.

Lễ hội âm nhạc Knees là một trong những sự kiện đình đám mà bạn không nên bỏ lỡ

3. Lễ hội ẩm thực & rượu vang Atlanta

Lễ hội ẩm thực & rượu vang Atlanta cũng được xem là một phần thú vị của mùa hè năm nay. Sự kiện này thôi thúc sự mong đợi của không ít du khách bởi sự hấp dẫn của các hoạt động văn hóa, ẩm thực và giải trí. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn hấp dẫn trên toàn nước Mỹ, cùng với đó là các loại rượu vang nổi tiếng. Lễ hội ẩm thực & rượu vang Atlanta còn mang đến một lớp học ẩm thực hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách.

Lễ hội ẩm thực & rượu vang Atlanta là một trong những sự kiện văn hóa độc đáo và ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ

4. Lễ hội khinh khí cầu Helen

Lễ hội khinh khí cầu Helen là một sự kiện lâu đời ở miền nam nước Mỹ. Trong đó, thành phố Atlanta vinh dự là một nơi được chọn để tổ chức sự kiện đình đám này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc khinh khí cầu khổng lồ, bay trên không trung. Lễ hội khinh khí cầu Helen được tổ chức tại làng Alpine vào tháng 6 hằng năm. Cùng với sự kiện thả khinh khí cầu thì còn có các chương trình giải trí, mua sắm, ăn uống vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Lễ hội khinh khí cầu Helen là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ

5. Lễ hội hoa oải hương Roswell

Cứ vào giữa tháng 6 hằng năm, thành phố Atlanta lại nô nức trong không khí chào đón Lễ hội hoa oải hương Roswell. Đây là một trong những sự kiện văn hóa độc đáo, vui nhộn. Bạn sẽ được tham quan miễn phí các khu vườn hoa oải hương của thành phố. Cùng với đó là sự góp mặt của các gian hàng nghệ thuật, đồ thủ công, đồ cổ, thực phẩm,… Các chủ đề âm nhạc sẽ xoay quanh loại hoa oải hương này.

Lễ hội hoa oải hương Roswell mang đến cho bạn bầu không khí vui vẻ với nhiều hoạt động vô cùng thú vị

6. Lễ hội rượu vang và nhạc Jazz Blue Mountains Mountains

Lễ hội rượu vang và nhạc Jazz Blue Mountains Mountains là sự kiện thu hút sự mong đợi của nhiều du khách thập phương. Bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục nhạc Jazz trên một sân khấu lớn. Tiếp đó là những bữa tiệc đứng ngoài trời với hàng trăm loại rượu vang hấp dẫn. Đây chính là một trong những sự kiện đình đám, mang đến bầu không khí vui vẻ cho mùa hè ở thành phố Atlanta xinh đẹp.

Lễ hội rượu vang và nhạc Jazz Blue Mountains Mountains là sự kiện mang đến bầu không khí vui vẻ và dễ chịu

Dù bạn chọn du lịch Atlanta vào thời điểm nào đi chăng nữa thì cũng đừng bỏ lỡ những lễ hội mùa hè độc đáo nhất. Bởi đó là một trong những mảng ghép cho văn hóa của thành phố xinh đẹp này. Nhanh tay lên, hãy liên hệ đến đại lý bán vé EVA Air để được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Atlanta với mức giá rẻ và hành trình ưng ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Du lịch trải nghiệm